เลือกใส่รองเท้าให้เข้ากับชุดและสีผิว

Last updated: 28 มี.ค. 2562  |  18528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกใส่รองเท้าให้เข้ากับชุดและสีผิว

มีหลายคนถามแอดมินมาเกี่ยวกับเรื่องการเลือกสีให้เข้ากับชุดและผิวมากเลยคะ วันนี้เลยขอมาแชร์บทความสั้นๆเป็นวิธีเลือกสีรองเท้าให้เข้ากับชุดของแอดมินนะคะ สาวๆใครมีทริคดีๆมาแชร์ให้เราฟังได้นะคะ

เลือกอย่างไรให้เข้ากับสีผิว ในส่วนนี้ ต้องบอกว่าโทนสีที่เราแนะนำจะช่วยให้รองเท้าดูเด่นขึ้นเวลาสาวๆใส่ แต่ไม่ได้หมายความว่าถ้าไม่ได้เลือกที่ตรงตามนี้ จะใส่ออกมาแล้วไม่สวยนะคะ ^^

  • สำหรับคนผิวสีขาว หรือใส่ชุดสีขาวและโทนสว่าง เราขอแนะนำให้เลือกรองเท้าโทนสีจัดๆ จะช่วยให้รองเท้าดูเด่นขึ้นมาได้ เช่น สีแดง ส้ม หรือเป็นโทนสีคล้ำๆเช่น สีดำ หรือสี่ Navy ก็ได้คะ  
  • สำหรับคนผิวสีน้ำผึ้ง และคนใส่ชุดสีกลุ่มน้ำตาล น้ำตาลอ่อน เหลืองเข้ม เป็นกลุ่มที่ง่ายในการเลือกเลยคะ เพราะใส่สีอะไรก็ขับให้รองเท้าดูเด่นได้ จะยกเว้นเฉพาะสีที่ใกล้กับสีผิวเช่น สีน้ำตาลอ่อน หรือสีกากี เวลาใส่แล้วอาจจะดูเรียบๆรองเท้าไม่เด่นเนื่องจากสีกลืนไปกับผิวเท้าน้าา
  • สำหรับคนผิวสีดำ หรือใส่ชุดสีโทนดำ แนะนำรองเท้าโทนสีสว่างๆเช่นสี เบจ, ฟ้าArctic หรือ ชมพูPeach  จะสวยและเด่นขึ้นคะ 
  • สุดท้ายสำหรับคนที่ต้องการความเรียบร้อย เราอยากแนะนำว่าให้ใส่สีโทนเดียวกับชุดที่ใส่เลยคะ เช่นกระโปรงดำก็ใส่คู่กับสีดำ หรือกางเกงขาวก็ใส่รองเท้าสีอ่อนได้เลยค่า

 

คิดเห็นกันอย่างไร อยากแชร์เคล็ดลับของตัวเอง Comment กันมาได้เลยน้าาา ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ <3 <3 <3 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้