6 ร้านเด็ด เยาวราช เดินชิม ยืนต่อคิวแบบไม่กลัวเมื่อย กับรองเท้า Belldilar

Last updated: 18 ม.ค. 2563  |  5165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ร้านเด็ด เยาวราช เดินชิม ยืนต่อคิวแบบไม่กลัวเมื่อย กับรองเท้า Belldilar

อย่างที่ทราบกันดีว่าเยาวราชเป็นย่านสุดฮอตในเรื่องของสตรีทฟู้ด รวบรวมร้านของกินอร่อย ๆ ไว้เยอะมากกกกกกก และแน่นอนว่าสายกินอย่างเรา ๆ ต้องไม่พลาด แล้วยิ่งช่วงใกล้วันตรุษจีน และเยาวราชปิดเป็นถนนเดินแล้วล่ะก็… คนเพียบ! ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง สายกินต่อแถวกันยาวเหยียด บอกตรง ๆ พอเห็นก็แอบท้ออยู่เหมือนกันค่ะ  แต่เพื่อของกินอ่าเนอะ… แอดมินสู้ตายอยู่แล้วจ้า เพราะครั้งนี้ใส่รองเท้า BELLDILAR มาด้วย จะยืนนาน จะยืนต่อคิวนานเป็นสิบนาที หรือชั่วโมงก็ไม่หวั่น เพราะยังไงก็ไม่เมื่อยอยู่แล้ว ><

ก่อนอื่นเลยขอแนะนำรองเท้ารุ่นที่ใส่มาวันนี้ค่ะ คือรุ่น X Anti-B สีดำ เป็นรุ่นที่ขายดีอีกรุ่นนึงเลยค่ะ เป็นแบบมีสายรัดส้น พร้อมสายปรับ จะให้เห็นได้ว่าเมื่อใส่แล้วจะกระชับทุกสัดส่วนเท้าเลย ใครที่เดินเยอะ เดินบ่อยไม่ต้องกังวัลเลยว่าจะหลุด พื้นรองฝ่าเท้ายังออกมาให้มีความนิ่มหลายระดับ ช่วยกระจายน้ำหนัก ซัพพอร์ตเท้าได้ดีเลยค่ะ

ไปกันเถอะค่ะ ไปดูกันว่ามีร้านไหนเด็ดบ้าง

 

ร้านแรกที่อยากแนะนำคือ ไอติมน้ำเต้าหู้และมะพร้าวโฮมเมดร้านน้องใหม่ในย่านเก่า แต่รสชาติเก๋าจริง ๆ เนื้อไอติมไม่หวานมากจนเกินไป บัวลอยงาดำก็หนุบหนิบเคี้ยวอร่อย เฮลตี้สุด ๆ แถมเครื่องยังแน่นมากด้วย 

 

  • ร้านป้าจินหอยแครงลวก พิกัด ซอยเท็กซัส ถนนเยาวราช

ได้ยินชื่อเสียงมานานกับร้านหอยแครงชื่อดังในเยาวราช วันนี้ก็ได้ลองสักที ใช้เวลารอคิวประมาณ 20-30 นาที สั่งหอยแครงและหอยแมลงภู่อย่างละจาน ในส่วนของหอยแครงค่อนข้างตัวเล็กแต่มีรสหวานเพราะความสดใหม่ ส่วนหอยแมลงภู่ตัวใหญ่อวบเนื้อหวาน จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด บอกคำว่าเดียว ฟินจ้า

 

เป็นอีกร้านที่เห็นแล้วท้อ เพราะคนต่อคิวกันยาววว ตอนเดินผ่านก็ยังงง ๆ ว่าต้องสั่งซื้อกันยังไง แต่พอได้ถามคนนู้นคนนี้ ก็ถึงบางอ้อ เพียงแค่หยิบใบสั่งซื้อ แล้วติ๊กเมนูที่ต้องการ จากนั้นก็เดินไปต่อคิวได้เลยค่ะ ร้านนี้ใช้เวลาต่อคิวประมาณ 15 นาที พอถึงคิวก็ยื่นใบสั่งซื้อได้เลย

ส่วนรสชาติขนมปังและไส้ เด็ดสมชื่อค่ะ ไส้ทะลักทะลวงมาก ไม่แนะนำใส่เสื้อขาวนะ ไม่งั้นไหลเยิ้ม เปรอะเสื้อแน่นอน

และตอนนี้เดินมาครึ่งทางแล้ว อยู่ในเยาวราชก็หลายชั่วโมง แต่ยังเดินต่อได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ เพราะเรามีตัวช่วยดี รองเท้าสุขภาพ BELLDILAR ซัพพอร์ตเท้าของคุณทุกเวลาที่สวมใส่ :) ว่าแล้วไปต่อร้านที่ 4 กันเลย

 

  • ร้าน ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา พิกัด โรงหนังไชน่าทาวน์ ถนนเยาวราช

คนต่อคิวยาวมากกกกก ตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด เป็นอีกร้านที่ใคร ๆ ก็ต้องมาลอง คือ ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา ที่ใช้เวลาต่อคิวนานเป็นครึ่งชั่วโมง พอได้คิวแล้วก็รีบสั่ง รีบกิน เกรงใจคนยืนรอไปอีกก ><

ส่วนในเรื่องของรสชาติน้ำซุป มีความเผ็ดร้อน เครื่องในไม่มีกลิ่นคาวเลย เส้นนิ่มอร่อย มองในจานเผิน ๆ เหมือนน้อย แต่พอกินหมดคืออิ่มมากค่ะ

 

  • ร้าน Sweet Time พิกัด อยู่ตรงข้ามโรงแรม Hotel royal bangkok ถนนเยาวราช

ร้านของหวาน ชื่อหวาน ๆ สีป้ายร้านหวน ๆ ก็ต้องร้าน Sweet Time เลยค่ะ มีทั้งลอดช่อง ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ แปะก๊วยน้ำขิง และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครชอบรสชาติแบบไหนสั่งได้เลย ยืนต่อคิวไม่นาน ไม่เกิน 5 นาทีก็ได้กินแล้ว แอดมินสั่งซาหริ่ม+ทับทิมกรอบมากิน น้ำกะทิหวานกำลังดีมีกลิ่นหอมค่ะ

 

  • ร้าน อู๋ บะหมี่มังกรทอง พิกัด ตรงข้ามโรงหนังไชน่าทาวน์ ถนนเยาวราช

มาอีกร้านที่แม้ว่าไม่มีคนต่อคิว แต่รสชาติเด็ดมากจริง ๆ คือร้าน อู๋ บะหมี่มังกรทอง เส้นเหนียวนุ่ม หมูแดงคือดี หมูกรอบอร่อย ไม่เหนียว ส่วนน้ำซุปกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม หากใครที่ไม่ชอบต่อคิวนาน แอดมินแนะนำร้านนี้เลยค่า

ใครที่อยากมาลองเดิน ชิม กินของอร่อย ๆ ในย่านนี้ เดินทางได้ง่าย ๆ แล้วนะคะ เพียงแค่นั่ง MRT มาลงที่สถานีวัดมังกร ก็ถึงแล้วค่า

สำหรับทริปพาลุย 6 ร้านเด็ดเยาวราชครั้งนี้ เดินกินชิมเพลินจริง ๆ  รองเท้า BELLDILAR ช่วยได้มาก หมดกังวลอาการปวดเมื่อยเท้าไปเลยค่ะ ลูกค้าท่านไหน สนใจรองเท้าสุขภาพสั่งซื้อได้ที่ www.belldilar.com 


หรือสั่งซื้อได้ที่

Facebook : m.me/belldilar

ID Line : @Belldilar (ต้องมี @ เท่านั้น)

ดูสินค้าทั้งหมด : www.belldilar.com


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้